SEO – Tối ưu website

SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là hình thức giúp cho website của bạn được các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm ra. Bằng cách này SEO giúp website bạn hiển thị ở những vị trí cao trên những trang kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo…
Không có một công cụ nào có thể nhanh chóng đẩy thứ hạng website của bạn trên Google  sử dụng phương pháp lâu dài có cơ sở cho tất cả các kế hoạch SEO của khách hàng.

Lợi ích của SEO – Tối ưu hoá website :

– Gia tăng tối đa traffic đến với website
Vì khi thực hiện chiến dịch SEO website của bạn có thứ hạng cao và không phải mất phí khi có ai đó click vào website nên trang web của bạn sẽ không bị hạn chế về số lượng click do hạn chế về mặt ngân sách như khi quảng cáo Google Adwords.
– Gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu
Khi lượng tìm kiếm thông tin có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến dịch vụ và sản phẩm của bạn, số lần và tầng xuất xuất hiện của trang web cũng tăng theo, thương hiệu cũng như dịch vụ của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn với đối tượng khách hàng rộng hơn mà không phải mất phí.
– Giảm thiểu chi phí để có khách hàng mới
Vì traffic vào website qua hình thức này là miễn phí, nên các công ty có thể thu hút được một lượng lớn người vào website mà không tốn một chi phí nào. Ngoài ra, người dùng internet có xu hướng tin tưởng hơn những thông tin họ tìm được từ Google. Do đó nó sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội có được thêm khách hàng sau khi họ thấy website của bạn.

Những lợi ích mà dịch vụ của chúng tôi sẽ mạng lại:

  –   Website được tối ưu hóa cả về độ thân thiện với Search Engine cũng như khả năng chuyển đổi trong thương mại trực tuyến.
  –   Một vị trí cao trong top 10 của trang kết quả tìm kiếm với những keyword chủ đạo.
  –   Một lượng truy cập ổn định có tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hấp dẫn.
  –   Một giá trị thương hiệu trên Internet.
  –   Kết quả công việc được bảo đảm lâu dài.
Mức độ khó của từ khóa là độ cạnh tranh giữa trang web của bạn với các trang web khác có chứa từ khóa đó mà máy tìm kiếm tìm ra. Ví dụ với những từ khóa rất phổ biến như “du lịch”, “bất động sản” thì sẽ có rất nhiều trang web cạnh tranh với trang web của bạn, vì thế mà mức độ khó của những từ khóa này sẽ rất cao. Ngoài ra uy tín của các trang web nằm trong Top 10 của kết quả tìm kiếm đối với từ khóa đó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mức độ khó của từ khóa….